Tin tức

Thi công lắp đặt cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức tại Tân Vạn - Đồng Nai

Bạn đang có nhu cầu lắp cửa cuốn tại phường Tân Vạn thuộc Tp Biên Hòa nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào ? bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu cửa cuốn như thế nào cho phù hợp ? Vậy hãy tham khảo những tư vấn cửa cuốn khe thoáng mà công ty chúng tôi cung cấp.

Trên thị trường có rất nhiều chủng loại cửa cuốn khác nhau trong đó nổi bật nhất là dòng cửa cuốn khe thoáng. Sản phẩm không những góp phần bảo vệ an ninh công trình mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ. Bài viết dưới đây gửi đến bạn những tư vấn cửa cuốn khe thoáng tại Đồng Nai .

Tại sao nên lựa chọn lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại phường Tân Vạn

  1. Độ bền cao: cửa cuốn được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp có độ bề cao. Có khả năng chống ăn mòn, không bị cong vênh trong thời gian dài sử dụng.
  2. Thiết kế thẩm mỹ: Được thiết kế dạng nan thoáng hiện đại có tính thẩm mỹ cao. Bề mặt được sơn tĩnh điện cao cấp với nhiều màu sắc sang trọng chống bám bủi, không bị phai màu.
  3. Vận hành êm ái: Các nan cửa được lắp thêm hệ thống gioăng giảm chấn 2 chiều. Giúp cửa hoạt động êm ái giảm đến 90% tiếng ồn.
  4. An toàn tuyệt đối: Tính năng đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra cửa còn có thể tích hợp nhiều thiết bị khác như: chống xô, còi báo, cảm biến chống cháy,… giúp tăng tính an toàn và bảo vệ cửa cuốn.
  5. Bảo mật cao: Bộ điều khiển sử dụng công nghệ bảo mật mã nhảy giúp đối phó với các thiết bị dò phá mã bảo đảm an ninh cao.

Tại sao nên lựa chọn lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại phường Tân Vạn

Lưu ý khi chọn cửa cuốn khe thoáng tại Tân Vạn – Đồng Nai

  • Mua cửa cuốn phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Không nên mua sản phẩm không rõ nguồn gốc kém chất lượng.
  • Trước khi đặt cửa phải đo kích thước cửa một cách chính xác nhất. Không tự ý đặt cửa nếu không có chuyên môn.
  • Chọn độ dày cửa cuốn phải phù hợp với kích thước cửa. Không nên chọn loại nan cửa quá dày gây tốn kém hoặc quá mỏng dễ bị hư hỏng cong vênh.
  • Chọn motor cửa cuốn phù hợp sức nâng của cửa cuốn. Thường chọn loại motor có sức nâng lớn hơn 30 – 40% trọng lượng cửa.
  • Chọn hộp điều khiển đi kèm motor phải sử dụng công nghệ mã nhảy để đảm đảm bảo an ninh chống đột nhập.
  • Ngoài ra bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để có được những tư vấn chuyên nghiệp và những sản phẩm giá tốt.

Các loại cửa cuốn được ưa chuộng lắp đặt tại Đồng Nai

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor

Cửa cuốn Austdoor là dòng sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Tập đoàn Austdoor. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển của mình, hiện nay tập đoàn Austdoor với thương hiệu Cửa cuốn Austdoor đã và đang được đánh giá là hãng cửa cuốn tốt. Chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

mẫu cửa cuốn Austdoor xuyên sáng được lắp đặt tại phường Tân Vạn
mẫu cửa cuốn Austdoor xuyên sáng được lắp đặt tại phường Tân Vạn

 

Phúc Nghĩa là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấpphân phối cửa cuốn Austdoor chính hãng tại Biên Hòa – Đồng Nai. Đến Showroom Phúc Nghĩa để tự tay cảm nhận các mẫu cửa Austdoor chất lượng và nhận tư vấn báo giá chi tiết và nhận nhiều khuyến mại ưu đãi đặc biệt.

Cửa cuốn Titadoor

Với ưu điểm chất lượng và mức giá rẻ hơn cửa cuốn Austdoor, Cửa cuốn Titadoor đã và đang được rất nhiều khách hàng tại Đồng Nai ưa chuộng.

Tùy theo độ dày nan cửa mà giá cửa cuốn theo từng mẫu có thể khác nhau . Với dòng cửa cuốn Titadoor với 15 mẫu cửa cuốn từ mẫu cửa truyền thống cho tới phiên bản cao cấp .

một trong những mẫu cửa cuốn Titadoor
một trong những mẫu cửa cuốn Titadoor

Cửa cuốn tấm liền được ưa chuộng lắp đặt  tại Đồng Nai

Cửa cuốn tấm liền là dòng cửa cuốn được lắp ráp bằng những tấm lớn, không dùng nan cửa xếp đan xen. Dòng cửa cuốn này hiện nay rất được nhiều các hộ gia đình, gara ô-tô và cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ tin dùng, vì thiết kế đẹp mắt, an toàn và chống bám bụi. đặc biệt giá thành rẻ hơn và có thể không cần dùng tới động cơ giúp giảm thiểu chi phí.

mẫu cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn Đài Loan cũng là một trong số những loại cửa cuốn được lắp đặt nhiều tại Đồng Nai

Cũng như cửa tấm liền, Cửa cuốn Đài Loan khá được ưa chuộng bởi có giá rẻ và bền.

Phúc Nghĩa sản xuất và lắp đặt cửa cuốn Đài Loan tại Biên Hòa – Đồng Nai chuyên nghiệp. Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm cửa cuốn chất lượng, chi phí hợp lý, thì cửa cuốn Đài Loan chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

mẫu cửa cuốn Đài Loan
mẫu cửa cuốn Đài Loan

Đơn vị cung cấp lắp đặt cửa cuốn khe thoáng chất lượng tại Đồng Nai 

Cửa cuốn Phúc Nghĩa – nơi cung cấp các sản phẩm cửa cuốn chất lượng được nhiều người biết đến và lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Đến đây bạn sẽ có được tư vấn những sản phẩm chất lượng phù hợp với mức giá tốt nhất.

Bạn cũng có thể trực tiếp ghé thăm cửa cuốn Phúc Nghĩa để tự tay lựa chọn loại cửa cuốn mình thích nhất và nhận tư vấn chi tiết,

 

CÔNG TY TNHH TK -XD PHÚC NGHĨA

Add: Số 990 Nguyễn Ái Quốc- Trảng Dài – Biên Hòa- Đồng Nai

HOTLINE: 0931 272 282

Tin tức khác