Tin tức

Địa chỉ bán và lắp đặt motor ( mô tơ ) cửa cuốn tại Biên Hòa - Đồng Nai

Mua Motor cửa cuốn tại Biên Hòa Đồng Nai

Bạn đang ở Biên Hòa , Đồng Nai ? Bạn đang muốn tìm mua Motor ( mô tơ ) cửa cuốn, hoặc đang muốn tìm đơn vị bán và lắp đặt Motor cửa cuốn tại Biên Hòa , Đồng Nai. Phúc Nghĩa – đại chỉ uy tín chuyên bán và lắp đặt motor cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai. Công ty Phúc Nghĩa cung cấp tất cả các loại motor cửa cuốn đang có mặt trên thị trường như : motor Đài Loan , motor nhập khẩu, motor liên doanh, motor cho cửa cuốn Đức, motor dành cho cửa cuốn Đài Loan, Motor dành riêng cho cửa cuốn Úc,  motor ống , motor kéo xích, motor YH, motor JG, motor HL…với nhiều thương hiệu , mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

MOTOR BIÊN HÒA - DỒNG NAI
MOTOR HL

Motor cửa cuốn tại Đồng Nai gồm những loại nào ?

Dựa vào đặc điểm , công dụng, tính chất hay hình thức vận hành ..người ta chia motor cửa cuốn thành nhiều loại như: Motor nhập khẩu Đài Loan , motor liên doanh, motor ngoài ( dùng xích kéo ) hay motor trong ( motor ống ….

1.Motor nhập khẩu từ Đài Loan

- Có thể nói motor Đài Loan là dòng motor được ưa chuộng tại thị trường Biên Hòa Đồng Nai. Trong đó loại motor nổi tiếng được kể tên là Motor YH Đài Loan. Dòng motor này được nhập nhẩu và sản xuất bởi công nghệ Đài Loan. Chính vì vậy mà trên thân của motor có in dòng chữ “Made in Taiwan”

  • Motor YH đài Loan được chia ra làm nhiều loại với nhiều tải trọng khác nhau từ 300kg tới 2000kg và phù hợp với diện tích từng loại cửa :
  • Motor cửa cuốn YH 300KG
  • Motor cửa cuốn YH 400KG
  • Motor cửa cuốn YH 500KG
  • Motor cửa cuốn YH 700KG
  • Motor cửa cuốn YH 1000KG
  • Motor cửa cuốn YH 1300KG
  • Motor cửa cuốn YH 2000KG
MOTOR BIÊN HÒA - DỒNG NAI
MOTOR YH ĐÀI LOAN

Mỗi bộ motor YH đều bao gồm 1 động cơ, 1 bộ mặt bích, 1 hộp nhận tín hiệu, 1 công tắc tường và 2 remote .

Motor Yh vận hành 10 lần lên- xuống theo 5 chu kì . tuy nhiên chu kì này còn phụ thuộc vào cửa thấp hay cao .

Motor yh thuộc loại motor ngoài hay còn gọi là motor dùng dây xích để kéo trong trường hợp mất điện.

Motor yh  thích hợp lắp đặt cho dàng cửa cuốn Đức, cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn mắt võng

Tùy theo diện tích cửa cuốn mà bạn nên chọn loại motor có sức nâng phù hợp :

  • Motor Sức Nâng 300kg – 400kg : 12m2 – 15m2.
  • Motor Sức Nâng 500kg – 600kg : 15m2 – 20m2.
  • Motor Sức Nâng 700kg – 800kg : 25m2 – 30m2.
  • Motor Sức Nâng 1000kg : 30m2 – 40m2.

Khi lắp đặt motor Yh đài Loan tại công ty Phúc Nghĩa quý khách được bảo hành dài hạn lên đến 2 năm .

2. Motor cửa cuốn Liên Doanh

 Motor liên doanh được sản xuất từ Trung Quốc nhưng toàn bộ linh kiện và công nghệ đều được nhập từ Đài Loan vì vậy người ta gọi nó là motor liên doanh, sản xuất tại một nước nhưng mua công nghệ và phụ kiện từ nước khác.

  • So với motor nhập khẩu Đài Loan thì motor liên doanh có giá thành trung bình , phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng . Loại motor liên doanh thường có thời gian bảo hành thấp hơn motor nhập khẩu Đài Loan từ 12 tháng
  • Motor liên doanh cũng có đủ tải trọng từ 300kg tới 2000kg
  • Motor cửa cuốn liên doanh thường dùng ch cửa cuốn Đài Loan hay cửa cuốn nhà xưởng.
  • Một số thương hiệu motor liên doanh phổ biến trên thị trường được kể đến như : Motor IG, motor HG, motor HL, motor SH,….

3. Motor trong hay còn gọi là motor ống

Motor ống cửa cuốn hay còn gọi là mô tơ trong ống vì bản thân mô tơ được lắp đặt bên trong trục cửa cuốn nhiều khách hàng không để ý kỹ sẽ không biết motor nằm ở vị trí nào nên có cái tên là mô tơ ống.

- Motor Ống được đặt trực tiếp trong trục đỡ cửa cuốn nên khi mở ra thấy rất gọn gàng không tốn nhiều diện tích trần nhà.

- nhược điểm của motor ống là không may bị trục trặc là không thể Sửa Mô Tơ Cửa Cuốn được bởi nó được cấu tạo và sản xuất đồng bộ đúc nguyên khối vì thế nếu động cơ cửa cuốn có vấn đề thì bạn phải mua bộ motor ống cửa cuốn mới về lắp đặt.

- Tốc độ đóng mở Motor Cửa Cuốn Ống nhanh gấp 2.5 -2 lần motor xích

MOTOR BIÊN HÒA - DỒNG NAI
MOTOR ỐNG

- Sức Nâng : Đa dạng về kích thước 4m2 < S < 38m2.

- Cấu tạo của một bộ motor ống bao gồm: Thân động cơ cửa cuốn Motor Ống, Đầu chuyển tải liên kết bulon và trục, Móc quay tay khi xảy ra sự cố cửa cuốn không hoạt động, Bát bắt vào lắc gắn tường, Vị trí chỉnh hành trình đóng mở motor, Dây cắm vào hộp nhận tín hiệu điều khiển,Hộp nhận tín hiệu điều khiển motor ống, Điều khiển gắn tường không dây,Remote điều khiển từ xa cửa cuốn

- Động Cơ Ống Cửa Cuốn bán chạy và có chỗ đứng tại thị trường Biên Hòa – Đồng Nai phải kể đến như : Motor ống DOOYA, Motor ống MaxVilla, Motor ống TEC, Motor ống ENJGENS... Và tại thị trường Hồ Chí Minh như : Motor ống KATO, Motor ống KTN...

Địa chỉ bán và lắp đặt motor cửa cuốn uy tín tại Biên Hòa ?

Là một công ty chuyên ngành về cửa cuốn , công ty Phúc Nghĩa chuyên cung ccaasp , sản xuất các loại cửa cuốn tại Biên Hòa . Cung cấp , phân phối và lắp đặt phụ kiện cửa cuốn như : motor cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn , điều khiển cửa cuốn qua điện thoại, …..

Công ty Phúc Nghĩa cam kết sản ohaamr công ty cung cấp , lắp đặt luôn là hàng chính hãng , nói không với hàng nhái hàng giả. Chất lượng, bảo hành luôn đi đôi với sản phẩm . Mọi thiết bị phụ kiện cửa cuốn đều được công ty bảo hành .


Nếu bạn đang ở Biên Hòa và có nhu cầu mua Motor cửa cuốn, bình lưu điện hay lắp đặt cửa cuốn. Hãy gọi ngay cho công ty Phúc Nghĩa qua hotline . Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên đông đảo , nhiệt tình tư vấn , hỗ trợ bạn .

Xin hãy gọi: 0931 272 282 

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Tin tức khác