Tin tức

Thay hộp điều khiển cửa cuốn Biên Hòa - Đồng Nai

Thay hộp điều khiển cửa cuốn giá rẻ tại Biên Hòa 

Hộp điều khiển cửa cuốn là thiết bị có vai trò rất quan trọng trong việc sử dụng cửa cuốn . Hộp điều khiển truyền tín hiệu đến Remote điều khiển từ xa, giúp người dùng xử lý dễ dàng và tiện lợi.

Cửa cuốn Phúc Nghĩa cung cấp hộp điều khiển remote cửa cuốn các hãng như :CH Đài Loan, Yh Đài Loan... Hỗ trợ cài đặt, sửa chữa thay thế bộ điều khiển khi có vấn đề tại nhà cho quý khách.

Khi nào cần thay hộp điều khiển cửa cuốn ?

  • Khi bị mất hết remote cửa cuốn, hư hết remote cửa cuốn, cửa lên xuống chập chờn,… là lúc bạn cần thay hộp điều khiển cửa cuốn.
  • Cửa cuốn Phúc Nghĩa chuyên lắp đặt, thay mới hộp điều khiển cửa cuốn giá phải chăng, bảo hành lâu dài. Dặcđặc biệt một đổi một trong vòng 1 năm nếu có trục trặc về kỹ thuật.

Bộ điều khiển cửa cuốn bao gồm những gì ?

  • 01 hộp điều khiển tín hiệu
  • 02 tay điều khiển từ xa
  • 01 giắc cắm kết nối

HOTLINE : 0931 272 282 

Lắp đặt, thay hộp điều khiển cửa cuốn tại nhà

Thay hộp điều khiển cửa cuốn là thay mới hộp nhân tín hiệu và 2 remote đi kèm. Cửa cuốn Phúc Nghĩa nhận thay mới

Hộp điều kiển cửa cuốn có bao nhiêu loại?

- hộp điều khiển cưa cuốn mã cố định:

Đối với thiết bị hộp nhận cửa cuốn mã cố định, được áp dụng 1 bộ mã duy nhất cho mỗi bộ điều khiển. Chỉ cần mua tay điều khiển cùng mã với hộp sau đó gạt mã theo là có thể sử dụng. Thường được sử dụng mã sóng 433

- hộp điều khiển cửa cuốn mã nhảy

Bộ điều khiển mã nhảy là thiết bị sử dụng bộ mã Rolling Code, có khả năng thay đổi mã khóa liên tục, giúp tính bảo mật được nâng cao trong thời gian sử dụng. Thiết bị thông minh này rất an toàn, chống dò mã và sao chép mã khóa, ngay cả trường hợp loại máy chuyên dụng sao chép mã khóa cửa cuốn cũng khó có thể can thiệp nếu không có chìa khoá gốc.

 

- Bộ điều khiển mã gạt tay

Với loại hộp điều khiển mã gạt: Cũng có tính năng tương tự như bộ điều khiển mã cố định chỉ có điểm khác ở cần gạt mã số. Cần gạt có 8 nút chức năng, 3 nấc, có thể thay đổi mã số tuỳ theo ý thích của từng người. Loại điều khiển này khi mất tay điều khiển bạn có thể đổi mã cho hộp điều khiển và tay theo mã mới.

Thay hộp điều khiển , reset remote cũ theo hộp điều khiển mới

Khi thay hộp điều khiển mới thì tất cả remote cửa cuốn của hộp cũ sẻ không dùng được . Phúc Nghĩa nhận sao chép thêm remote với ưu đãi giảm 50% giá thị trường.

Hộp điều khiển cửa cuốn giá bao nhiêu tiền ?

Giá thay hộp điều khiển cửa cuốn có giá 750, 1 tr200, 1tr400 tùy the loại mà bạn chọn.

 Ưu điểm của hộp điều khiển cửa cuốn

  • Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, phía trong cấu tạo là bo mạch cùng các chip điện tử.
  • Sản phẩm được chế tạo hết sức chi tiết, công dụng chính là thu và phát tín hiệu từ khóa điều khiển cầm tay hoặc tay bấm tường giúp cho motor cửa cuốn vận hành dễ dàng và nhanh chóng.
  • Sản phẩm cho phép hệ thống cửa cuốn vận hành từ khoảng cách xa, an toàn và tiện lợi.
  • Mã gạt hoặc mã dò trên hộp điều khiển, có thể thay đổi để tránh kẻ gian có ý đồ xấu, bảo vệ tối đa cho ngôi nhà bạn.

DANH MỤC SẢN PHẨM