Tin tức

Sửa chữa, lắp đặt cửa cuốn phường Tân Hiệp TP Biên Hoà nhanh chóng, uy tín

Sửa cửa cuốn sửa cửa cuốn phường Tân Hiệp tp Biên Hoà 

 Khắc phục lỗi hư hỏng cửa cuốn nhà bạn.Có thể nói, ngày nay cửa cuốn đang ngày càng phổ biến khắp mọi nơi, đặc biệt là những khu vực phát triển mạnh như phường Tân Hiệp. Quý khách có thể nhìn thấy đâu đâu cũng có những căn nhà sở hữu riêng một chiếc cửa cuốn hiện đại. Cửa cuốn không những tiện lợi, dễ dàng, đảm bảo an toàn cho gia đình về cả người và của mà còn mang thêm sự sang trọng, thẩm mỹ cho chính gia đình quý khách.

SỬA CỬA CUỐN PHƯỜNG TÂN HIỆP TP BIÊN HOÀ TẠI CỬA CUỐN  PHÚC NGHĨA

  • Địa chỉ : Số 990 Nguyễn Ái Quốc – Phường Trảng Dài – Tp Biên Hoà- Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại : 0931 272 282
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Dịch vụ sua cua cuon bien hoa uy tín thợ có mặt 15- 30 phút sau khi gọi
  • Website : www.cuacuongiaredongnai.com

Tiện lợi, hiện đại là thế nhưng khi sử dụng một thời gian không được bảo dưỡng cửa cuón sẽ gặp một số hư hỏng không đáng có. Nếu  trong quá trình sử dụng cửa cuốn, bạn gặp bất cứ vấn đề gì hư hỏng thì liên hệ ngay dịch vụ sửa cửa cuốn phường Tân Hiệp nói riêng và dịch vụ sửa cửa cuốn biên hoà uy tín của cửa cuốn Phúc Nghĩa.

sua cua cuon bien hoa phuc nghĩa

Sửa cửa cuốn phường Tân Hiệp  tại sao chọn cửa cuốn Phúc Nghĩa.

 Vị trí cửa hàng rõ ràng, là đơn vị sửa chữa cửa cuốn uy tín lâu năm

Hiện nay trên thị trường Biên Hoà có rất nhiều đơn vị sửa chữa cửa cuốn. Một trong số đó có những đơn vị sửa chữa ảo. Một số điện thoại nhưng có nhiều đơn vị với tên gọi khác nhau và có nhiều vị trí khác nhau. Nếu để ý sợt một vòng google bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra. Một số ít thợ cửa cuốn giởm mới vừa học nghề xong đã ra hành nghề và kết quả là tiền mất tật mang. Với cửa cuốn Phúc Nghĩa, chúng tôi tự hào với kinh nghiệm lâu năm, thợ giỏi, vị trí cửa hàng rõ ràng. Cửa cuốn Phúc Nghĩa là đơn vị sửa chữa cửa cuốn không còn xa lạ gì với nhiều khách hàng ở Biên Hoà. Bởi độ uy tín mà hiện nay có 1 số đối thủ cạnh tranh lấy vị trí địa lý gần giống với cửa hàng của Phúc Nghĩa để đánh lừa khách hàng

Thợ giỏi, tân tâm, nhiệt tình

Cửa cuốn Phúc Nghĩa với đội ngũ thợ đông, giỏi được bồi dưỡng kinh nghiệm thường xuyên nên chúng tôi tự hào có thể sửa chữa được tất cả các hư hỏng về cửa cuốn, motor, bình lưu điện…

Xuất hoá đơn VAT ngay trong ngày nếu bạn cần

Với những khách hàng cá nhân hay công ty trong khu vực biên hoà và các khu vực lân cận khi sử dụng dịch vụ thi công, lắp đặt hay sửa chữa cửa cuốn … của công ty Phúc Nghĩa có nhu cầu xuất hoá đơn VAT thì chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng.

Dịch vụ sửa cửa cuốn phường Tân Hiệp và các trường hợp hư hỏng phổ biến

sửa cửa cuốn biên hoà phúc nghĩa

Sửa cửa cuốn phường Tân Hiệp bỗng dưng không hoạt động dù cho có bấm nút nào.

Trước tiên quý khách nên kiểm tra lại nguồn điện nối với cửa có thể bị lỏng, cháy hoặc đang hở không có điện. Nếu không phải các lỗi trên thì có thể do pin hoặc điều khiển. Khi kiểm tra mà không thể làm cửa hoạt động thì quý khách nên tìm đến một trung tâm uy tín để sửa cửa cuốn của quý khách.

Sửa cửa cuốn ở phường Tân Hiệp do Nan của cửa cuốn bị kẹt, làm cửa kêu to

Một số trường hợp kẹt nan này thưởng ở các cửa cuốn có khe cửa rộng, các vật rơi vào gây bị kẹt, nhưng nhiều cửa thì đóng mở dễ dàng nhưng lên xuống mãi chứ không dừng lại gây khó chịu cho rất nhiều cửa hàng. Nếu không giải quyết ngay thì cửa của quý khách sẽ bị hỏng hoàn toàn.

Sửa của cuốn tại phường Tân Hiệp do không kéo lên cửa lên xuống được

 Quý khách nên kiểm tra pin của điều khiển có còn hay không để thay, hoặc do xài lâu ngày nên bị bám nhiều bụi bẩn gây kẹt nút bấm. Quý khách nên kiểm tra kĩ và vệ sinh điều khiển thường xuyên để tránh tình trạng này.

Sửa của cuốn tại phường Tân Hiệp  do cửa phát ra nhiều tiếng ồn khi kéo cửa

Cửa cuốn có thể hiện đang bị kẹt nan hoặc khóa ngang. Bên cạnh đó, thì có thể là vấn đề ở động cơ tời lửa lâu ngày không được bảo trì, bảo dưỡng như lau chùi và tra dầu vào để phát ra tiếng ồn. Quý khách nên sử dụng dịch vụ để kiểm tra các bộ phận của cửa và giải quyết kịp thời.

sửa cửa cuốn biên hoà phúc nghĩa

Quy trình sửa cửa cuốn phường Tân Hiệp Biên Hoà như thế nào

 Vậy quy trình sửa cửa cuốn của Phúc Nghĩa luôn tuân theo các bước

  •  Bước 1: Nhận cuộc gọi cứu trợ sửa cửa cuốn Biên Hoà từ khách hàng
  •  Bước 2: Nhân viên sẽ di chuyển ngay đến địa chỉ quý khách mong muốn (quý khách có thể đặt dịch vụ cho người thân,…) nhanh nhất.
  •  Bước 3: Kiểm tra vị trí, thiết bị trong ngoài, sau đó tiến hành sửa chữa, quý khách có thể quan sát để đưa ra ý kiến của mình.
  •  Bước 4: Quý khách kiểm tra chắn nhắn nhiều lần và đảm bảo để ưng ý thì chúng tôi sẽ kết thúc tiến trình sửa chữa.
  •  Bước 5: Tiến hành thanh toán với quý khách, báo kết quả về dịch vụ để thống kê.
  •  Bước 6: Viết phiếu bảo hành và hướng dẫn sử dụng cho quý khách

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà phường Tân Hiệp  của Phúc Nghĩa có uy tín không

 Xét về độ uy tín thì có thể khó có đơn vị nào có thể vựợt mặt dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà phường Tân Hiệp của chúng tôi về cả giá cả, chất lượng và độ uy tín. Hiện tại, dịch vụ tôi đang phát triển lan rộng khắp quận, chúng tôi còn có mong muốn phủ rộng khắp thành phố Biên Hoà và thậm chí là các vùng lân cận như Bình Dương, Vũng Tàu…

Hiện tại, các chi nhánh cũng như cơ sở chính của chúng tôi hoạt động hết công suất để đáp ứng kịp lượng khách hàng liên hệ với dịch vụ, nhân viên xoay ca làm việc 24/24. Nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, tác phong nghiêm túc khi làm việc nhưng vẫn luôn nhiệt tình lắng nghe và tư vấn nhiệt tình cho mọi quý khách cho nhu cầu sử dụng dịch vụ cho cửa cuốn nhà mình. Các phản hồi của khách hàng luôn công khai trên các trang mà dịch vụ chúng tôi hoạt động. Bên cạnh đó, các phản hồi chính là bằng chứng thực tế nhất để quý khách đánh giá dịch vụ của chúng tôi về chất lượng, giá cả cũng như nhân viên.

sửa cửa cuốn biên hoà cửa cuốn phúc nghĩa

Thợ sửa cửa cuốn phường Tân Hiệp chuyên nghiệp

 Nhân viên có vững tay nghề, làm việc chuyên nghiệp thì khách hàng mới có thể tin tưởng sử dụng vụ lâu dài. Sau khi nhân viên xin vào công ty chúng tôi đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng hồ sơ và chỉ ưu tiên với nhân viên chuyên ngành kỹ thuật. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thiết kế sẵn khóa học chuyên về đào tạo cho nhân viên mới cả về kiến thức lý thuyết liên quan đến cửa cuốn cũng như thực hành trên mô phỏng và thực tế để có thể vững tay nghề.

Địa chỉ sửa cửa cuốn Biên Hoà uy tín gần nhà

Hiện dịch vụ sửa chữa, lắp đặt cửa cuốn cửa Phúc Nghĩa đã và đang phủ sóng khắp khu vực Biên Hoà và Tỉnh Đồng Nai . Các dịch vụ sửa chữa cửa cuốn của Phúc Nghĩa có mặt khắp mọi phường xã thuộc Tp Biên Hoà và Tỉnh Đồng Nai:

Sửa cửa cuốn phường Tân Hiệp và các câu hỏi thường gặp

 Dịch vụ sửa của cuốn phường Tân Hiệp thì sửa được những loại nào?

Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn Phúc Nghĩa đáp ứng được tất cả mọi loại cửa cuốn có mặt trên thị trường như : cửa cuốn đài loan, cửa cuốn đức, cửa cuốn tấm liền , cửa cuốn các hang titadoor, mitadoor, Hitadoor, …..

 Dịch vụ sửa cửa cuốn phường Tân Hiệp có bảo hành không vậy ạ?

Dạ chào quý khách, dịch vụ chúng tôi xin bảo hành mọi loại cửa cũng như dịch vụ khi quý khách sử dụng qua. Bảo hành giúp quý khách an tâm và không tốn bất kỳ chi phí nào nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì về cửa cuốn thông minh của gia đình.

Dịch vụ sửa cửa cuốn phường Tân Hiệp làm việc khi nào, có nghỉ ngày nào không?

 Vì việc cửa cuốn bị hỏng thì khó quý khách nào lường trước được nên chúng tôi hiện tại làm việc 24/24 nên quý khách có thể liên hệ với dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi mọi lúc nào. Nhân viên bên chúng tôi có đổi ca liên tục nên quý khách an tâm. Dịch vụ chúng tôi lắng nghe và tư vấn miễn phí cho mọi vấn đề về cửa cuốn cho quý khách.

Sửa chữa cửa cuốn phường Tân Hiệp và phản hồi khách hàng

 Anh An: Dịch vụ này rất tốt nha mọi người, nhân viên rất tốt mà làm việc thì rất chuyên nghiệp nha. Rất hài lòng, tôi còn được phiếu giảm giá 10% khi tôi sử dụng dịch vụ lần hai. Có thể tôi sẽ tiết kiệm kha khá, vì bên tôi là công ty nên chi nhánh nhiều, sử dụng số lượng cửa cuốn rất lớn.

Chị Loan : Cửa của tôi sử dụng cũng lâu rồi nên hay bị lỗi. Tôi xài nhiều dịch vụ sửa lắm mà 1 2 tuần là bị lại làm tôi rất khó chịu. Nhưng khi biết được dịch vụ, sau khi sửa đến nay là 6 tháng rồi mà cửa cuốn của tôi vấn tốt lắm. Tôi cảm thấy dịch vụ này vừa rẻ mà vừa chất lượng nhất so với nhiều dịch vụ mà tôi đã sử dụng trước đây.

 Anh Dinh : Dịch vụ khiến tôi hài lòng lắm. Giá cả thì rẻ rất nhiều, cửa thì hoạt động rất tốt. Nhiều chương trình ưu đãi giúp tôi tiết kiệm nhiều chi phí khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn tại phường Tân Hiệp