Tin tức

Cửa cuốn Đài Loan là gì? Nên dùng loại nào tốt nhất?

Cửa cuốn là một dòng sản phẩm đang vô cùng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, cũng như được sử dụng cho rất nhiều các công trình từ nhà ở, cửa hàng, văn phòng,... cho đến các doanh nghiệp.

Cửa cuốn Đài Loan là gì? Nên dùng loại nào tốt nhất?

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm cửa cuốn khác nhau, trong đó đặc biệt nhất là dòng sản phẩm cửa cuốn Đài Loan. Bởi vậy bạn đang thắc mắc không biết cửa cuốn Đài Loan là gì? Nên dùng loại nào tốt nhất? Hãy cùng Cửa Cuốn Phúc Nghĩa cùng tìm hiểu ngay về bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Tổng quan kiến thức về cửa cuốn Đài Loan

Dòng sản phẩm cửa cuốn từ Đài Loan, là loại cửa cuốn được chế tạo từ các nan lá tinh tế được ghép nối với nhau, mang đậm dấu ấn của sự khéo léo và chất lượng trong quá trình sản xuất.

Các nan cửa lá được chế tạo từ các loại vật liệu như tôn mạ màu, nhôm mạ màu, thép mạ kẽm,... được sản xuất trên công nghệ của Đài Loan với chất liệu sắt mạ kẽm, tạo ra một sản phẩm với trọng lượng nhẹ và mỏng mà vẫn đảm bảo tính cứng cáp.

Tổng quan kiến thức về cửa cuốn Đài Loan

Điều đặc biệt là các nhà sản xuất loại cửa này đã tạo ra ba loại màu sắc khác nhau cho nan cửa, bao gồm xanh ngọc, vàng kem và màu xám, cung cấp cho người dùng sự linh hoạt trong việc lựa chọn phong cách trang trí. Không chỉ vậy, màu sắc của thân cửa cũng có thể là đồng màu hoặc kết hợp giữa hai màu, tạo ra sự độc đáo và thẩm mỹ trong không gian lắp đặt.

Tổng quan kiến thức về cửa cuốn Đài Loan

Với cơ chế hoạt động linh hoạt, cửa cuốn Đài Loan có thể được điều khiển bằng cách kéo tay hoặc sử dụng motor kéo, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của người sử dụng. Sự nhẹ nhàng của nan cửa giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, kể cả khi sử dụng cơ chế kéo tay.

2. Những ưu điểm giúp cửa cuốn Đài Loan được ưa chuộng

Hiện nay, các sản phẩm cửa cuốn Đài Loan đã không còn xa lạ với chúng ta và thường được nhìn thấy rất nhiều tại các ki ốt, cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng,... Sự phổ biến của chúng bắt nguồn từ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm mang lại đến với người dùng.

Dưới đây, Cửa Cuốn Phúc Nghĩa sẽ chia sẻ tới các bạn chi tiết về các ưu điểm mà dòng sản phẩm cửa cuốn Đài Loan mang lại.

  • Việc lắp đặt cửa cuốn Đài Loan dễ dàng, không phụ thuộc vào điều kiện công trình hay vị trí. Chúng tiện dụng, dễ bảo trì, bảo hành và sửa chữa với chi phí hợp lý.
  • Với 3 tông màu chủ đạo là xanh ngọc, vàng kem và xám, sản phẩm này không chỉ thu hút mắt mà còn phong cách và hiện đại. Khách hàng có thể tạo điểm nhấn độc đáo bằng cách phối hợp các màu sắc. Đồng thời, họ có thể tăng độ bền của sản phẩm bằng cách sơn tĩnh điện và lựa chọn màu sơn phù hợp.
  • Cửa cuốn Đài Loan hoạt động êm, nhẹ và không gây tiếng ồn nhờ vào bộ lò xo trợ lực trong trục cuốn. Bên cạnh đó, việc sử dụng móc kéo bằng tay giúp dễ dàng khi cửa được lắp đặt ở vị trí cao.
  • Sản phẩm này tương thích với mọi loại motor thông thường và dễ dàng kết nối với các phụ kiện đi kèm như điều khiển từ xa, remote cầm tay, bình lưu điện...
  • Cửa cuốn Đài Loan đảm bảo an toàn với bát khoá hai bên đáy cửa và có thể được hàn thêm bát khoá nếu cần. Các phiên bản tự động còn được trang bị chức năng khoá đơn giản, đảm bảo an toàn và tiện ích hơn.
  • Tuy nổi bật với giá thành rẻ, sản phẩm vẫn đáp ứng được yêu cầu về sử dụng, vận hành và bền bỉ trong thời gian dài.

Những ưu điểm giúp cửa cuốn Đài Loan được ưa chuộng như hiện nay

3. Các loại cửa cuốn Đài Loan phổ biến nhất hiện nay

Để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm cửa cuốn Đài Loan khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng, màu sấc, giá thành,... để người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

Các loại cửa cuốn Đài Loan phổ biến nhất hiện nay

Tuy nhiên, để có thể dễ dàng phân loại, thì chủ yếu thì các dòng cửa cuốn Đài Loan được chia làm 2 loại chính là cửa cuốn motor và cửa cuốn kéo tay. Để giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này thì dưới đây chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn về từng loại cửa cuốn.

3.1 Cửa cuốn Đài Loan sử dụng Motor

Đây là một mô tả về cửa cuốn đài loan tự động, sử dụng motor có độ ổn định cao, hoạt động êm ái và dễ dàng tích hợp với hộp điều khiển để điều khiển từ xa qua remote, tạo ra một trải nghiệm thuận tiện và an toàn.

Remote của cửa cuốn có nhiều loại với độ bảo mật cao, tăng cường đáng kể tính an toàn khi sử dụng cửa cuốn. Đặc biệt, cửa cuốn motor Đài Loan có thể kết hợp với bình lưu điện để sử dụng remote điều khiển khi mất điện hoặc thông qua việc kéo tay bằng palăng dây xích kéo đơn giản.

Cửa cuốn Đài Loan sử dụng Motor

cửa cuốn Đài Loan motor có giá thành thấp hơn so với phiên bản cán tay, khi tính đến tổng chi phí bao gồm cả motor, giá thành sẽ cao hơn một chút. Tuy nhiên, với tính năng an toàn và tiện lợi của mình, cửa cuốn motor Đài Loan vẫn là sự lựa chọn phù hợp cho các dự án nhà ở, biệt thự, cửa hàng, ngân hàng, công ty,...

Các loại motor cửa cuốn được phân chia dựa trên trọng lượng của cửa, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cửa cuốn, mỗi loại motor đều được tối ưu hóa cho trọng lượng cửa cụ thể, ví dụ như cửa dưới 12m2 sử dụng motor 400kg, cửa dưới 18m2 sử dụng motor 600kg, và cửa trên 18m2 sử dụng motor 800kg.

3.2 Cửa cuốn Đài Loan loại kéo tay

Cửa cuốn kéo tay Đài Loan không chỉ được sử dụng rộng rãi trong ứng dụng mà còn được biết đến với giá thành phải chăng và tính tiện dụng. Với công nghệ lò xo trợ lực, việc mở đóng cửa trở nên nhẹ nhàng, êm ái và gần như không gây ra tiếng ồn, đồng thời thân thiện với môi trường.

Cửa cuốn Đài Loan loại kéo tay

Bổ sung thêm cây móc kéo tay, cửa cuốn Đài Loan giúp việc điều khiển cửa dễ dàng hơn, đặc biệt là khi cửa cao và không cần phải leo lên để đóng lại. Với tính linh hoạt trong lắp đặt, cửa cuốn kéo tay là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà ở, cửa hàng có diện tích hạn chế, hay thậm chí là kiosk chợ...

Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm tốt, độ an toàn cao và giá cả phải chăng khiến cho cửa cuốn Đài Loan kéo tay trở thành sản phẩm không thể phớt lờ. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, việc sử dụng cửa cuốn motor Đài Loan không chỉ nâng cao tính an toàn mà còn mang lại sự tiện lợi trong sử dụng.

Cửa cuốn Đài Loan loại kéo tay

Vậy trên đây là những thông tin và kiến thức về cửa cuốn Đài Loan mà chúng tôi đang cung cấp tới các khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm những thông tin và kiến thức hữu ích khác về cửa cuốn thì hãy tham khảm thêm ở các bài viết khác của Cửa Cuốn Phúc Nghĩa.